thuytrang119794@gmail.com

5/bài viết nổi bật/recent

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog



5/recent posts/slider

Môtô Harley phong cách bobber giá gần 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu Harley-Davidson Softail Slim S được trang bị động cơ CVO dung tích 1.801 phân khối, giá 997,9 triệu đồng tại Việt Nam.

Softail Slim S đời 2016 là mẫu xe đường trường phong cách bobber đậm chất Mỹ. Đây là kiểu dáng thịnh hành vào thập niên 40 của thế kỷ trước, trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ II.

Mặc dù kiểu dáng cổ điển, Softail Slim S mang trong mình khối động cơ Screamin’ Eagle Twin Cam 110 khá hiện đại.

Cỗ máy này có dung tích 1.801 cc, mô-men xoắn 136 Nm tại 3.000 vòng/phút, công suất 81,74 mã lực tại 5.000 vòng/phút. Softail Slim S 2016 là mẫu xe sản xuất hàng loạt đầu tiên của Harley được trang bị động cơ `Screamin Eagle Twin Cam 110. Trước đây, loại động cơ này chỉ được lắp trên những chiếc CVO được đặt hàng riêng.

Trên đường trường, Softail Slim S tiêu hao khoảng 6 lít xăng/100 km. Khi mức nhiên liệu trong bình xuống thấp, một đèn cảnh báo màu xanh lá cây sẽ hiện lên. Đồng thời đồng hồ sẽ đếm ngược số km còn lại.

Hệ thống dây điện trên xe được giấu kín khá tinh tế. Bình xăng lớn, vạm vỡ, dung tích 18,9 lít.

Hệ thống treo phía trước khá lớn mang lại tính ổn định khi xe vào cua. Hệ thống treo sau mềm hơn so với Softail đời trước.

Softail Slim S cũng trang bị hệ thống phanh đĩa kèm ABS tiêu chuẩn. Đĩa trước đường kính 300 mm, cùng với kẹp phanh 4 piston.

Một tính năng đáng chú ý trên Softail Slim S là kiểm soát hành trình (cruiser control) tiêu chuẩn. Hệ thống này dễ dàng kích hoạt chỉ với một nút nhấn bằng ngón tay cái. Người lái có thể không cần vặn ga và giữ tốc độ ổn định trên đường trường.

Cặp lốp cỡ lớn của Dunlop giúp chiếc xe cứng cáp và cơ bắp hơn.

Mặc dù đồng hồ tốc độ đặt ở bình xăng, người lái không gặp khó khăn khi quan sát trong lúc di chuyển bởi tư thế ngồi thấp, vì vậy có thể phóng tầm mắt nhìn chỉ số mà không bị mất tập trung. Màn hình kỹ thuật số nhỏ có thể chuyển đổi từ chế độ hiển thị từ số đang gài, lượng xăng trong bình hay số km đã đi.

Yên solo đủ rộng rãi cho một người ngồi, tuy nhiên không quá thoải mái cho những chuyến đi xa. Ngoài ra còn một khoảng cách giữa chỗ ngồi và bình xăng. Đầu xi-lanh quá sát yên xe có thể khiến người lái khó chịu khi động cơ nóng lên.

Gác chân lót cao su thoải mái và rộng. Bộ phận này còn có tác dụng bảo vệ bàn chân trong trường hợp xe bị nghiêng.

Nhìn chung, kiểu dáng tổng thể chiếc xe hài hòa nhờ việc kéo yên xe về phía trước. Người lái cũng ngồi thẳng lưng hơn, hai cánh tay không bị mỏi khi đi xa.

Theo Minh Anh (Zing.vn)

Labels
Share This
Không có nhận xét nào:

404

We Are Sorry, Page Not Found

Apologies, but the page you requested could not be found.

Home