thuytrang119794@gmail.com

5/bài viết nổi bật/recent

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog



5/recent posts/slider

10 ngôi nhà di động đắt nhất thế giới

Với giá thành lên tới 3 triệu USD, nhà di động được thiết kế riêng cho các đại gia dầu mỏ Ả-Rập sở hữu nội thất như phòng khách sạn 5 sao.

Nếu bạn yêu thích du lịch bằng đường bộ để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, những chiếc motorhome sẽ là lựa chọn phù hợp. Bên trong motorhome có phòng tắm, nhà bếp và tất cả các tiện nghi tương tự ngôi nhà của bạn, sẽ giúp những chuyến phiêu lưu đến miền hoang dã thú vị hơn rất nhiều. Những chiếc giường ngủ giúp bạn duỗi chân sau một hành trình dài.

Thậm chí những chiếc xe này còn được ví như biệt thự gắn bánh xe. Dưới đây là 10 chiếc nhà di động đắt nhất, sang trọng nhất trên thế giới hiện nay.

10. Entegra Coach Cornerstone 45DLQ – 464.000 USD

Cornerstone được xây dựng bởi công ty Entegra Coach. Vật liệu nội thất chủ đạo trên xe là gỗ tự nhiên, tạo cảm giác như đang ở nhà. Các tiện nghi trên xe bao gồm ghế chỉnh điện nhớ 8 vị trí. Tay lái thông minh giúp điều khiển chiếc xe khổng lồ dễ dàng.

Các màn hình TV cảm ứng hiện đại. Thiết kế thanh lịch bao gồm một bộ tủ quần áo bằng gỗ tùng tuyết xanh, hệ thống âm thanh và giải trí. Cornerstone có mặt bàn bằng đá, bồn tắm nước nóng…

9. Country Coach Magna 630 – 495.000 USD

Đây là chiếc xe buýt được chuyển đổi bởi công ty Country Coach. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ diesel 600 mã lực. Xe được bố trí lan can có thể gập gọn để tạo thêm diện tích sàn.

Bên trong được trang trí nội thất gồm gỗ óc chó và tông màu nâu đất chủ đạo. Các ghế sofa thoải mái, giường sang trọng, ghế, máy giặt, máy sấy. Ngoài ra, những tấm pin mặt trời trên nóc xe giúp cung cấp năng lượng để vận hành các tiện nghi bên trong mà không cần nổ máy.

8. UNICAT Amerigo International – 500.000 USD

Nếu nhìn bên ngoài, chiếc xe này tương tự như loại xe tải chở rác. Tuy nhiên khi vào bên trong, bạn sẽ giật mình bởi nội thất xa hoa. Chiếc xe trị giá nửa triệu USD này là một motorhome hầm hố nhất trên thị trường.

Bình xăng trên xe đủ để chạy 3.200 km mới cần nạp nhiên liệu. Ngoài ra những tấm pin năng lượng mặt trời cũng góp phần tiết kiệm năng lượng. Bên trong xe có nhà bếp, không gian và bàn làm việc, thậm chí còn có máy lọc nước để xử lý nước thải thành nước uống trong những tình huống khó khăn.

Mặc dù chi phí đắt hơn nhiều so với một căn nhà nhỏ, Amerigo International chứng tỏ là chiếc xe đáng giá đến từng xu bỏ ra của chủ nhân.

7. Monaco Dynasty 45P- 585.750 USD

Monaco là một trong những hãng lớn chuyên sản xuất nhà di động sang trọng. Năm 2015, nhà sản xuất này cho ra đời một mẫu xe hoàn toàn mới dựa trên những đóng góp của khách hàng.

Chiếc xe có động cơ mạnh 600 mã lực. Bên trong được bố trí hệ thống tủ gỗ xếp, đèn trần LED và TV có thể điều khiển từ bảng trung tâm. Sàn lát gạch sứ, phòng ngủ được lót nệm bọt, bao quanh là tủ gỗ tùng tuyết và tủ tường đựng quần áo.

6. Newmar King Aire – 738.645 USD

Newmar King Aire giúp hành trình của bạn sang trọng như những vị hoàng gia. Đây là chiếc xe siêu sang, sử dụng nhiều vật liệu đắt tiền. Mẫu motorhome hạng A này được gắn động cơ turbo diesel 600 mã lực và khung chiếc xe buýt Spartan K3. King Aire có hệ thống lái trợ lực điện, hệ thống an toàn Cruise Collision Avoidance giúp phát hiện những nguy hiểm khi thời tiết xấu.

Hệ thống giải trí hiện đại và đèn nội thất sang trọng. Nhà bếp rộng rãi được gắn tủ gỗ và những đường chỉ mạ chrome. Phòng khách bố trí ghế sofa bọc da tương tự như căn biệt thự, phòng ăn rộng rãi và phòng tắm có máy giặt, máy sấy.

5. 2014 Country Coach Prevost – 1 triệu USD

Country Coach Prevost không phải chiếc xe phù hợp với đường gồ ghề hay những chuyến đi mạo hiểm, nhưng nó hoàn hảo với những ai muốn thưởng thức những chuyến du lịch sang trọng giữa các thành phố và thị trấn.

Chiếc xe buýt chuyển đổi công năng này phù hợp với những hành trình dài. Lớp vỏ bằng thép công gỉ, kiểu dáng đẹp, khí động học. Motorhome này được trang bị sàn lát gạch sứ, gỗ quý ốp tường và hệ thống giải trí hiện đại. Phòng ngủ lát đá thạch anh và những tủ quần áo được gia công tỉ mỉ.

4. Foretravel IH-45 Luxury Motor Coach – 1,3 triệu USD

Foretravel là hãng sản xuất motorhome từ năm 1967 tại Mỹ. IH-45 Luxury Motor Coach là mẫu xe sang trọng bậc nhất với các thiết bị được gia công theo ý thích chủ nhân và thiết kế độc đáo.

Chẳng hạn khung gầm của xe được giả lập tương tự khung máy bay, giúp phân phối rung động qua sàn phụ nhằm giảm tiếng ồn khi xe di chuyển. Tính năng khác đáng chú ý gồm máy phát điện 20kW, các dải đèn LED chiếu sáng nghệ thuật, những chiếc ghế bành bọc da. Với giá cơ sở 1,3 triệu USD, mẫu xe này được trang bị không thiếu bất kỳ thứ gì để đảm bảo cuộc sống hàng ngày.

3. Prevost H3-45 VIP – 1,6 triệu USD

Prevost H3-45 VIP là một phần của H-series, một trong hai dòng xe sang trọng nhất của hãng Prevost. Chiếc xe này được mô tả là “kiểu dáng đẹp và hiện đại”. Trong khi một dòng sản phẩm khác của công ty là X-series được mệnh danh là “vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian”. Prevost H3-45 có chiều cao 3,8 m, nhờ vậy tầm nhìn toàn cảnh của những người sống trên xe được bao quát hơn.

Vỏ ngoài xe được làm bằng sợi tổng hợp nên giảm trọng lượng giúp xe linh hoạt hơn. Bên trong, H3-45 được trang trí theo phong cách hiện đại, với sàn gỗ, tủ tường được bố trí tương tự những chiếc chuyên cơ hạng sang. Mặt bàn làm bằng đá cẩm thạch cong. Tất cả đường nét đều liền mạch, biến chiếc xe này trở thành một trong những motorhome đẹp nhất có mặt trên thị trường.

2. Featherlite Vantare Platinum Plus – 2,5 triệu USD

Featherlite không tiếc chi phí khi chế tạo Vantare Platinum Plus, biến mẫu xe này thành một “lâu đài di động” đẹp nhất từng sản xuất. Bên trong, nội thất được trang điểm bằng các tinh thể pha lê Swarovski, đá cẩm thạch quý hiếm, da lộn, đồng cổ và mã não.

Phòng ngủ theo phong cách hoàng gia với một TV plasma, bồn tắm do Pháp sản xuát, một máy giặt và máy sấy, ngoài ra còn có máy chạy bộ.

Buồng lái có hệ thống GPS và hệ thống báo thời tiết. Ngoài ra, hầm để xe có thể chứa một chiếc siêu xe. Bình xăng dung tích 889 lít.

1. Marchi Mobile EleMMent Palazzo – 3 triệu USD

Nhà di động đắt nhất thế giới trông giống một tác phẩm viễn tưởng từ bộ phim bom tấn của Hollywood. Buồng lái được làm bằng vòm kính tương tự phi thuyền trong phim Star Trek. Một cửa sổ hình tròn cho tầm nhìn toàn cảnh. Marchi Mobile cho biết thiết kế chiếc xe lấy cảm hứng từ hững mẫu du thuyền hạng sang hay những chuyên cơ cá nhân.

Nội thất xe tương tự phòng trong khách sạn 5 sao, với sàn gỗ, bàn lát đá cẩm thạch và cầu thang dẫn lên tầng trên. Thiết kế phòng khách bao trùm bởi dàn đèn LED trang trí, gây ấn tượng như những hộp đêm.

Một cửa sổ trời giúp không gian thoáng đãng hơn. EleMMent Palazzo được các đại gia dầu mỏ Trung Đông đặc biệt ưa chuộng. Theo Marchi Mobile, “cả nội thất và ngoại thất chiếc xe đều ngông cuồng như chủ nhân của nó”.

Theo Minh Anh (Zing.vn)
Labels
Share This
Không có nhận xét nào:

404

We Are Sorry, Page Not Found

Apologies, but the page you requested could not be found.

Home