thuytrang119794@gmail.com

5/bài viết nổi bật/recent

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog



5/recent posts/slider

Yamaha 04Gen

Triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 là nơi Yamaha lựa chọn ra mắt mẫu xe tay ga concept 04Gen lần đầu tiên.

04Gen được thiết kế với cảm hứng từ hình tượng những bước đi sang trọng, quý phái của người phụ nữ sải bước trên sàn diễn thời trang. Do đó, thân xe mang nhiều đường nét vuốt cong mềm mại.

Hệ khung sườn của 04Gen được bao phủ bởi dàn vỏ có thể nhìn xuyên thấu các kết cấu bên trong. Một điểm rất đặc biệt trên 04Gen là lớp sơn 3D với cảm hứng từ bộ lông vũ của những chú thiên nga. Lớp sơn đặc biệt tạo cảm giác như thân xe được chạm khắc nổi.

Dàn vỏ phía đuôi xe có thể mở sang 2 bên như những đôi cánh. Đây là một trong những chi tiết độc đáo của 04Gen.

Hệ thống đèn của 04Gen được thiết kế hoàn toàn với công nghệ LED hiện đại. Ngoài chất liệu nhựa, kim loại, Yamaha còn sử dụng chất liệu da cao cấp trên một số bộ phận như tay nắm, yên xe...

Theo chia sẻ của đại diện Yamaha, trong thời gian tới, khi 04Gen được tiếp tục phát triển, bánh trước có thể sẽ gắn thêm động cơ điện để vận hành trong trường hợp cần thiết.

Cụm đồng hồ hiển thị của mẫu xe concept này được gắn một chiếc smartphone.

Xuyên suốt trong những bản concept gần đây của Yamaha, toàn bộ triết lý thiết kế đều xoay quanh công nghệ động cơ Blue Core tiên tiến nhất. Đây là công nghệ đang được sử dụng trên một số sản phẩm thương mại của Yamaha tại Việt Nam như Nozza Grande, NM-X, Acruzo.

Theo Ngọc Tuấn (Zing.vn)

Labels
Share This
Không có nhận xét nào:

404

We Are Sorry, Page Not Found

Apologies, but the page you requested could not be found.

Home